Posted by : Unknown Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013


(Không xem là uổng cả đời)


Nếu bạn đang yêu, hãy thể hiện tình yêu của mình bằng cả trái tim, anh (cô) ấy sẽ cảm thấy thế giới này là thế giới của tình yêu vì có tiếng gọi tình yêu của bạn.



TIẾNG GỌI  CỦA TÌNH YÊU

.......................................oOo.................................



        Có một đôi tình nhân rất yêu thương nhau, còn non một tháng nữa là họ kết hôn. Người con trai mua máy nhắn tin tặng cho cô bạn gái , ngày nào cũng nhắn cho cô ấy vô số tin nhắn “anh yêu em” , thật ướt át.

        Một hôm cô gái có chuyến công tác xa , trong lúc ngủ thì cô có cảm giác mặt đất rung chuyển ....Động đất!!!

        Phản ứng đầu tiên của cô là vớ lấy chiếc máy nhắn tin ,ra khỏi giường ; sau đó căn nhà bị sập, cô bị đè bởi một khối gỗ nặng trịt, chân bị gãy , may thay mặt dù bị vùi sâu đến mức không còn ánh sáng nhưng không khí vẫn vào chen vào được, còn chiếc máy nhắn tin của cô vẫn reo như thường ngày.

        “Anh yêu em !”

Khi hàng chữ xuất hiện nước mắt của cô cứ thế mà ùa ra. Những tin nhắn tiếp theo có nội dung khác nhau cứ nối tiếp nhau xuất hiện. Bạn trai của cô biết cô đi công tác và thành phố ấy bị động đất.

        Anh không ngừng nhắn tin cho cô

"Anh biết em vẫn còn sống, hãy kiên cường lên, nhất định anh sẽ tìm ra em !Anh yêu em!”

        Một ngày trôi qua , anh không tìm được cô ấy, nhưng vẫn không ngừng nhắn tin.

 “Em vẫn còn nhớ những gì em nói chứ ? Em nói chúng ta sẽ sống đến 100 tuổi, em nói em muốn anh mãi mãi yêu em, em nói cho dù em có trở nên già và xầu xí, anh cũng phải mãi yêu em !”

        Cô gái bị mất rất nhiều máu, lần nào cũng nhờ những tin nhắn tin quen thuộc ấy đánh thức cô dậy. Mỗi lần đọc tin nhắn của anh cô càng tự tin và kiên cường hơn.

        Ngày thứ hai đã trôi qua, ngày thứ ba, ngày thứ tư, rồi ngày thứ năm cũng trôi qua. Nhưng , anh vẫn chưa tìm thấy bạn gái mình, tuy vậy anh không bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Từ khi bay qua đây tìm bạn gái anh đã quyết cho dù thế nào cũng tìm được cô ấy, anh tham gia vào đội cứu hộ làm ngày, làm đêm  không ngơi nghỉ, có chi thì chỉ những lúc nhắn tin cho cô ấy. Mấy ngày trôi qua, anh ốm hẳn ra nói thật thì có lẽ chẳng béo hơn người vợ chịu đói , chịu khát của mình .



        Anh vẫn tiếp tục nhắn tin cho cô gái, ngày càng nhiều. Mặc dù số nạn nhân tử vong được tìm thấy tăng dần lên đồng nghĩa với cơ hội sống sót của cô ấy cũng thấp dần đi nhưng anh vẫn tin rằng cô ấy vẫn còn sống và ở đâu đó cô đang chờ tin nhắn của anh từng giây, từng phút.

 “Anh tin nhất định em vẫn còn sống và đang đợi tin nhắn của anh, Anh yêu em !!”

Lại một tin nhắn nữa được gửi đi, cũng nhờ nó mà chuyến dạo chơi trong quỷ môn quan lần thứ mười mấy của cô gái chấm dứt. Cô cũng trở nên kiên cường hơn.

        Tiếc thay con người vẫn chỉ là con người, ngày thứ sáu đến trong mưa bão. Dù đã cố gắng nhưng cô gái đã thật sự mệt mỏi, không thể kiên trì được nữa, cô muốn ngủ. Cô nhắm mắt lại rồi cũng chính tiếng reo của máy nhắn tin giục cô dậy.



        “Em còn nhớ bộ áo cưới của em không ? Anh đã lấy về rồi, tháng sau chúng ta sẽ kết hôn, rất nhiều bạn bè đang chờ đến tham dự hôn lễ của chúng ta, họ nói em sẽ là cô dâu đẹp nhất thế giới .”

        Chiếc máy nhắn tin hết pin, tắt ngúm.

 Nước mưa, hay nước mắt cô đang chảy trên những dòng chữ kia. Đúng thế, giai đoạn sống đẹp nhất của đời cô vẫn chưa bắt đầu, cô vẫn muốn cùng người mình yêu kết hôn, muốn được làm vợ , làm mẹ, cô còn phải để cha mẹ già hưởng phước, cô còn phải cùng người mình yêu đi hết quảng đường còn lại....

        Trái tim cô đã sống lại nhờ tình yêu của anh, cô không muốn ngủ nữa.

        Ánh sáng lóe lên trên đôi mắt và cả trên những thân gỗ bấy lâu nay vẫn nằm ì trên người cô. Anh ấy đã đến , như lời hứa, đôi bàn tay đầy bụi đất, nhẹ nhàng nâng cô dậy rồi cả hai cùng vào viện , anh bị mất sức quá nhiều, cô gái cũng vậy , nhưng cả hai vẫn sống.



        Về sau họ vẫn giữ chếc máy nhắn tin, những tin nhắn trong máy vẫn còn giữ lại.

        Cô gái nói trên đó có dấu vết của tình yêu, và cũng nhờ tiếng gọi  của tình yêu ấy mà cô mới có cơ hội cùng người mình yêu sống những năm tháng hạnh phúc.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Huyền Thoại Blog - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -